CÁC DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP NÊN LÀM GÌ ?

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017



Việc chuẩn bị các thủ tục thành lập ,đòi hỏi doanh nghiệp để đáp ứng các thủ tục làm việc với cơ quan Thuế và Sở Kế Hoạch đầu tư ,mình xin chia sẽ các bạn các thủ tục sau khi thành lập như sau :

Doanh nghiệp sau khi thành lập cần chuẩn bị các thủ tục sau :



  • 1.      Làm con dấu và đăng ký mẫu dấu;
  • 2.      Làm bảng hiệu đặt tại trụ sở;
  • 3.      Mở tài khoản Ngân hàng và đăng ký tài khoản ngân hàng với Sở Kế hoạch và Đầu tư  hoặc Chi cục thuế nơi Doanh nghiệp đặt trụ sở với các tỉnh có yêu cầu nộp tại chi cục thuế;
  • 4.      Đăng ký tài khoản sử dụng nộp thuế điện tử tại Ngân hàng đăng ký nộp thuế;
  • 5.      Mua chữ ký số để đóng thuế môn bài, khai thuế online;
  • 6.      Đăng ký tờ khai thuế môn bài;đóng thuế môn bài
  • 7.      Đăng ký hồ sơ khai thuế ban đầu;
  • 8.      Đăng ký sử dụng hóa đơn đặt in hoặc mua trong trường hợp có phát sinh;
  • 9.      Đăng ký khai trình lao động


-----------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH AZTECH
ĐC: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm P1 Quận Gò Vấp TPHCM
Hotline :19006946
Liên hệ chuyên viên tư vấn : 0919820710 để được hỗ trợ về thủ tục sau thành lập doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH AZADS. Hotline 0909388865 | Email:contact@aztech.com.vn,
Copyright @ 2013 . Designed by AZTECH Co,.LTD | Giải Pháp Toàn Diện

About AZTECH

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Follow us on Facebook