Bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017





   Việc thiết kế thương hiệu là việc rất cần thiết cho doanh nghiệp mới thành lập bởi vì nếu doanh nghiệp của bạn có những sản phẩm tốt có sức sáng tạo cao nhưng sản phẩm đó những giá trị đó sẽ mau bị lãng quên. Bởi vì một điều đơn giản doanh nghiệp của bạn chưa có những thiết kế thương hiệu làm cho người tiêu dùng, khách hàng của bạn nhớ đến thương hiệu của bạn .

Nhưng doanh nghiệp lại gặp vấn đề vấp phải nữa đó là làm sao để thế kế thương hiệu?
Việc thiết kế thương hiệu là thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu làm sao cho khách hàng hiểu được sản phẩm, công dụng của nó và làm khách hàng nhớ lâu hơn về thương hiệu. Nhưng nhiều doanh nghiệp không hiểu bộ nhận diện thương hiệu là gì nữa? Nó bao gồm những gì?

   Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu. Nó phải được xây dựng trên cơ sở các thuộc tính của thương hiệu: sản phẩm , tổ chức, con người và biểu tượng đại diện cho thương hiệu …

  Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: thiết kế logo, khẩu hiệu, nhạc hiệu, công ty ca, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo: Tờ rơi, poster, catalog, cờ, áo, mũ… Các phương tiện vận tải, bảng hiệu công ty, các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác.

Một số doanh nghiệp dù biết dù hiểu bộ nhận diện thương hiệu là quan trọng nhưng họ nghĩ việc cần làm cho doanh nghiệp mới thành lập là không cần thiết và chỉ làm sơ sài đó là điều làm cho doanh nghiệp thất bại. Bởi nếu chúng ta không xây dựng được nền tảng thì sau này doanh nghiệp khó tiến ra xa hơn được.
Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chu đáo và kỹ lưỡng sẽ giúp cho doanh nghiệp phát triển mạnh như hãng pepsi. Họ thiết kế logo của pepsi chỉ là một vòng tròn đơn giản, nửa trên màu đỏ nửa dưới là màu xanh và một dòng trắng chạy qua trung tâm. Thiết kế thì nó đại diện cho từ trường trái đất, phong thủy, thuyết tương đối và còn nhiều thứ khác nữa

Còn logo TOYOTA nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau tượng trưng cho 3 trái tim. Logo TOYOTA thể hiện sự quan tâm đối với khách, một tương trưng cho chất lượng sản phẩm và là những nổ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng.



Nhưng xu thế phát triển internet với tốc độ chóng mặt như ngày nay nếu chúng không tạo dựng thêm về những trang web thế kế độc đáo bắt mắc, dễ sử dụng cho khách hàng thì mức phát triển của doanh nghiệp sẽ bị chậm lại và lùi sâu lại. 
 Có những doanh nghiệp nhận ra điều đó và họ phát triển được và họ đã vươn ra xa tầm quốc tế như trang bán hàng của amazon chẳng hạng. Họ có những thiết kế độc đáo và bắt mắt tạo cho khách hàng sự tò mò và hứng thú khi mua hàng trên trang. Trang web của họ thiết kế không cầu kỳ nhưng đủ để khách hàng nán lại xem lâu hơn, sử dụng có dịch vụ tiện ích lâu hơn, dễ dàng hơn.

   

CÔNG TY TNHH AZADS. Hotline 0909388865 | Email:contact@aztech.com.vn,
Copyright @ 2013 . Designed by AZTECH Co,.LTD | Giải Pháp Toàn Diện

Tin Tức Marketing

About AZTECH

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Follow us on Facebook