những điều cần biết về bộ nhận diện thương hiệu.

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017
Bộ nhận diện thương hiệu là gì ? Nó bao gồm những gì? Tại sao doanh nghiệp mới thành lập lại cần có một bộ nhận diện thương hiệu? Nó có quan trọng quá không? Nó có thực sự giúp ích cho doanh nghiệp hay không? Việc thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có mất thời gian chi phí không? …
Việc doanh nghiệp mới thành lập họ ít quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu đa phần họ chú trọng vào việc vay vốn sản xuất, hoặc tìm kiếm kết nối thương mại với nhau chứ không hề chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu . Hoặc nhiều doanh nghiệp muốn  làm nhưng không biết từ đâu. Dưới đây là những hướng dẫn chia sẻ những điều cần hiểu rõ bộ nhận diện thương hiệu .
Bộ nhận thương hiệu             
tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu. Nó phải được xây dựng trên cơ sở các thuộc tính của thương hiệu: sản phẩm , tổ chức, con người và biểu tượng đại diện cho thương hiệu …
Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu
§  Nhận diện cố lõi: Brand name, slogan, logo, brand guidelines.
§  Bộ nhận diện văn phòng: danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì thư, hóa đơn, file forder, đồng phục nhân viên.
§  Ấn phẩm marketing: catologue, profile công ty, brochure dự án, flyer/ leaflet, sale kits.
§  Nhận diện sản phẩm: bao bì, nhãn mác,kiểu dáng sản phẩm, dấu hiệu nhận biết trên bao gói.
§  Bộ nhận diện văn phòng: Backrop quầy lễ tân, trang trí văn phòng, nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu.
§  Nhận diện trên internet: website công ty, landing page, microsite, face book fanpage, banner ads, email marketing.
§  Nhận diện tại điểm bán: biển hiệu cửa hàng, biển hiệu đại lý, poster, banner/ standy, mockup ,POSM.
§  Nhận diện môi trường: biển hiệu công ty, biển hiệu phòng ban, biển hiệu chi nhánh, biển hiệu phương tiện vận tải, phương tiện thu công.
Nếu thực hiện toàn bộ những thứ có trong bộ nhận diện thương hiệu thì doanh nghiệp sẽ dễ phát triển và tăng giá trị doanh nghiệp làm cho doanh nghiệp tạo dựng được một thương hiệu vững mạnh nếu doanh nghiệp có những sản phẩm tốt và chế độ phục vụ khách hàng tốt và từ đó tạo nên sự uy tín cao trong lòng khách hàng. Và trở nên vững mạnh trên thị trường, nó giúp doanh nghiệp khẳng định mình và cho doanh nghiệp biết được vị trí mình đang đứng ở đâu.
 Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thường tùy theo mức độ sở thích phù hợp với từng ý tưởng sản phẩm của doanh nghiệp cho nên giá cả sẽ thay đổi theo một cách hợp lý.
Tuy nhiên với thời đại internet phát triển như hiện nay doanh nghiệp cần phát triển Website để cho nhiều người biết đến thương hiệu sản phẩm của mình hơn nhưng việc thiết kế website hiện nay gặp rất nhiều vấn đề khó khăn. Nhiều doanh nghiệp không biết hoặc không quan tâm đến việt tạo website đó là những lý do thất bại của một số doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ về việc thiết kế website những điều cần biết và lưu ý về tạo website:
§  Những yếu tố cấu thành website : tên miền, nơi lưu trữ dữ liệu, giao diện
§  Chức năng của website bao gồm giao diện, menu, quản trị nội dung, thông tin sản phẩm, đặt hàng online, tương tác, seo, thông báo, data.
§  Các tiêu chuẩn khi tạo website: thiết kế giao diện dễ nhìn dễ sử dụng tiện lợi tiện ích, công nghệ lập trình tiên tiến nhất, công nghệ nén trang tiết kiệm dữ liệu và thời gian, tương thích trình duyệt, tương thích với các công cụ tìm kiếm, không sử dụng mã nguồn mở…
Những yếu tố đó nếu doanh nghiệp lưu ý và phát triển được thì sẽ giúp cho công ty thể hiện được hết giá trị thương hiệu và thu hút được nhiều người xem.
Để giải quyết được những vấn đề về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và tạo website với giá cả hợp lý và được hướng dẫn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH AZTech
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM
Hotline: 19006946 hoặc call 0919820710.


CÔNG TY TNHH AZADS. Hotline 0909388865 | Email:contact@aztech.com.vn,
Copyright @ 2013 . Designed by AZTECH Co,.LTD | Giải Pháp Toàn Diện

Tin Tức Marketing

About AZTECH

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Follow us on Facebook