Nhắm đúng đối tượng khách hàng khi làm quảng cáo trên facebook ads

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017


Trong việc kinh doanh, để sản phẩm và dịch vụ của bạn bán chạy bạn cần phải tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy làm sao để chọn đúng đối tượng khách hàng khi bạn làm quảng cáo trên facebook, bài viết sau sẽ giúp bạn khoanh vùng đối tượng một cách triệt để nhất cho quảng cáo của mình.
Đối tượng khách hàng khi làm quảng cáo trên facebook
Trong phần thiết lập quảng cáo facebook bạn tùy chọn đối tượng khách hàng, bạn cần xác định được những yếu tố quan trọng sau để tiếp cận đúng khách có nhu cầu dùng sản phẩm, dịch vụ của mình.


1. Vị trí

Bạn cần xác định được khu vực, vị trí mà bạn muốn đẩy mạnh và có thể phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng được. Bạn có thể tùy chọn được chỉ những khách hàng ở những khu vực này mới hiển thị quảng cáo trên facebook của bạn.
Bằng cách bạn vào phần [Bao gồm] rồi đánh tên những khu vực mà mình muốn hiển thị quảng cáo rồi chọn chúng, bạn cũng có thể chọn thêm phạm vi bán kính quanh 1 khu vực nào đó.
2. Tuổi
Bạn phải xác định được độ tuổi khách hàng mà có nhu cầu sử dụng được sản phẩm, dịch vụ của bạn: như dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, trẻ em, người già…Bằng cách bạn vào phần [tuổi] chọn độ tuổi từ bao nhiêu đến bao nhiêu tuổi để thiết lập độ tuổi
3. Giới tính
Bạn xác định đối tượng dùng sản phẩm của mình là dành cho nam hoặc dành cho nữ hay dùng cho cả hai. Bằng cách vào phần giới tính để chọn giới tính mà mình muốn hướng tới để hiển thị quảng cáo facebook
4. Ngôn Ngữ
Bạn lựa chọn ngôn ngữ của khách hàng người nước đó để họ có thể hiểu dễ dàng sản phẩm của mình nói về cái gì.
5. Nhắm mục tiêu chi tiết: Được phân loại theo
- Nhân khẩu học: trình độ học vấn, người có gia đình, công việc….
- Sở thích: âm nhạc, công nghệ, giải trí, kinh doanh, mua săm….
- Hành vi: du lịch, sự kiện, hoạt động theo mùa…
Và bạn cũng có thể loại trừ đi các đối tượng không mong muốn
6. Kết nối
- Trang facebook: người thích trang của bạn hoặc bạn bè của người thích trang của bạn
- Ứng dụng: những người sử dụng ứng dụng của bạn và bạn bè của người sử dụng ứng dụng của bạn
- Sự kiện: những người đã phản hồi sự kiện của bạn hoặc những bạn bè của người đã phản hồi sự kiện của bạn
- Kết hợp nâng cao: thêm những người cần kết nối trong 3 cái trên
Trên là 6 yếu tố chính để giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng một cách triệt để, vùa giúp bạn giảm chi phí làm quảng cáo trên facebook vừa lại thêm được nhiều khách hàng mới tiềm năng. Chúc bạn thành công

Doanh nghiệp của bạn đang cần 1 chiến lược facebook marketing tổng thể để cận khách hàng. Liên hệ để được tư vấn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn

------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH AZTech
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TPHCM
Tư vấn: 0986 459 701
Hotline: 19006946 - Email : contact@aztech.com.vn
Website: www.marketing.aztech.com.vn

CÔNG TY TNHH AZADS. Hotline 0909388865 | Email:contact@aztech.com.vn,
Copyright @ 2013 . Designed by AZTECH Co,.LTD | Giải Pháp Toàn Diện

About AZTECH

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Follow us on Facebook