TẠI SAO NÊN QUẢNG CÁO SẢN PHẨM CỦA BẠN TRÊN FACEBOOK ?

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017



Hiện nay có rất nhiều doanh nhiệp mới thành lập, hoặc thành lập lâu nhưng chưa tiếp cận được nhiều khách hàng tuy họ có dịch vụ rất tốt, sản phẩm chất lượng hơn nhiều doanh nghiệp lớn trong thị trường. Thế nhưng tại sao họ vẫn chưa có nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ. Câu hỏi này hiện được rất nhiều chủ doanh nghiệp và người kinh doanh quan tâm. Vậy vấn đề nằm ở đâu ?

Quảng cáo facebook

Sản phẩm và dịch vụ của bạn tốt nhưng hơn nữa là quảng cáo, tiếp thị sản phẩm đến khách hàng cũng phải tốt. Vậy lựa chọn loại hình quảng cáo nào cho phù hợp cả về chi phí lẫn tính hiệu quả ? Không phải lúc nào bạn quảng cáo trên TV cũng tăng được doanh số bán hàng. Hiện nay, khi công nghệ thông tin ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ vào cuộc sống của mỗi người, quảng cáo trực tuyến đang dần chiếm lĩnh thị phần quảng cáo hiện nay. Và đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ khếch trương công ty mình thông qua các kênh online trong đó có quảng cáo facebook.

I. Lợi ích quảng cáo facebook, tiếp thị trên facebook:
1. Số người sử dụng Facebook ngày càng nhiều và tăng lên nhanh chóng.
Facebook càng ngày càng phổ biến và trở thành một phần trong đời sống của đại đa số khách hàng chúng ta. Thế giới có khoảng gần 2 tỷ người sử dụng Facebook. Tại Việt Nam, tính thời điểm năm 2015 có tới trên 28 triệu người dùng Facebook và con số này đang tăng lên hàng ngày, có tới trên 6 triệu người truy cập/ ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng. Đó là con số rất lớn và Facebook hiện tại đang là kênh tiếp quảng bá marketing rất hiệu quả để nhắm tới số lượng người dùng khổng lồ này.

2. Facebook giúp bạn đưa thông điệp quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một dễ dàng.



3. Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.


Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage, thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của Fans. Theo thói quen của người dùng Facebook thì mỗi khi vào Facebook họ sẽ xem lướt một lượt trang chủ xem có thông tin gì mới không. Và khách hàng sẽ bất chợt bắt gặp thông tin về sản phẩm của chúng ta giữa những status khác.

4. Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí Marketing trong dài hạn


Ngoài chi phí sản xuất và nguyên liệu, chi phí về marketing cũng là loại chi phí được các chủ doanh nghiệp quan tâm khá nhiều. Làm sao để chi phí marketing đầu tư ra mang lại được hiệu quả và đặc biệt là sản phẩm đến được tận tay người tiêu dùng thông qua các kênh marketing. Với quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận đến lượng khách hàng khá lớn nhưng chi phí đầu tư lại không quá nhiều, từ đó giảm được chi phí trong toàn bộ thời gian phát triển doanh nghiệp.

II. Ưu điểm khi quảng cáo facebook
1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…

2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo thu hút vào website, quảng cáo các ứng dụng… . Chi phí quảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.

3. Tính linh hoạt cao
Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn. Bạn hoàn toàn chủ động thời gian bạn muốn quảng cáo hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo
Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
Đối với loại hình quảng cáo nội dung đăng lên Facebook, bạn có thể quảng cáo cả một bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ kèm hình ảnh hay video giới thiệu sản phẩm hay một album sản phẩm hay chỉ một hình ảnh là một tấm áp phích quảng cáo của bạn.
Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.
Tất cả tùy thuộc vào mục đích của bạn và chúng tôi đồng hành để tư vấn và xây dựng chiến lược cho bạn.

4. Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

Vậy làm sao để xây dựng được chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả với chính sản phẩm mà bạn đang kinh doanh ?

Tham khảo tư vấn miễn phí làm quảng cáo facebook từ chuyên gia AZTech qua tổng đài 19006946 hoặc Hotline: 0986 459 701
------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH AZTech
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 19006946 - Email : contact@aztech.com.vn
Website: www.marketing.aztech.com.vn

CÔNG TY TNHH AZADS. Hotline 0909388865 | Email:contact@aztech.com.vn,
Copyright @ 2013 . Designed by AZTECH Co,.LTD | Giải Pháp Toàn Diện

About AZTECH

Bằng sứ mệnh mang đến một giải pháp vận hành tổng thể cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển cốt lõi cùng với triết lý kinh doanh “TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ – TỐI ĐA HÓA HIỆU NĂNG” AZTech tin rằng sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng trong từng giai đoạn phát triển của Doanh nghiệp Bạn. Hoàn thiện để trở thành sự lựa chọn “sáng suốt” của mỗi Doanh nghiệp." Hãy trải nghiệm giải pháp toàn diện từ A-Z của Chúng tôi.

Follow us on Facebook